เกาะล้าน ที่พัก ติดทะเล พักผ่อนสบาย ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี

สารบัญ

เกาะล้าน ที่พัก ติดทะเล “หาดตาแหวน” ถือเป็นอีกหนึ่งหาดยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยวนิยมไปเช็กอินกัน เพราะน้ำทะเลใส ชายหาดสีขาว และเป็นหาดที่มีพื้นที่กว้างขวาง วันนี้ชิลไปไหนเลยรวบรวม 10 ที่พักใกล้หาดตาแหวน เกาะล้าน พักผ่อนสบาย ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน แต่ละที่บอกเลยว่าใกล้หาด เดินทางสะดวกมากกก จะมีที่ไหนบ้างไปชมกันเลย!

1.สุขเสมอ Camping & Bed Koh Larn

เก็บกระเป๋าพร้อมแล้วก็ไปดูที่พักแรกกันเลยค่ะ กับ สุขเสมอ Camping & Bed Koh Larn ที่พักนี้ตั้งอยู่ที่หาดตาแหวนเลยค่ะ เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงทะแล้ว ในส่วนของห้องพักที่นี่เขาก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสแตนดาร์ด, ดีลักซ์ และแฟมิลี่ สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 ท่าน ไปจนถึง 5 ท่าน ใครที่มาเที่ยวกันแบบยกแก๊งบอกเลยว่าหายห่วงเลยค่ะ นอกจากที่พักแล้วที่นี่เขายังมีร้านอาหารสุดชิลริมทะเล ตกแต่งในสไตล์แคมป์ปิ้ง ให้บริการอาหารหลากหลายประเภท ทั้งอาหารทะเล ยำ ส้มตำ สลัด หรือจะเป็นอาหารแบบเซตก็มีให้บริการเช่นกัน แถมยังมีดนตรีสดให้ฟังเพลิน ๆ อีกด้วย เป็นที่พักที่มีความครบครันสุด ๆ เลยค่ะ

สุขเสมอ Camping & Bed Koh Larn

ที่ตั้ง : เกาะล้าน อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 083 535 3512

Facebook : สุขเสมอ – Camping & Bed koh Larn

GPS : https://goo.gl/maps/JF4rBSKQ5MSVB8nM8

2.Mila Kohlarn  

(มิ-ลา เกาะล้าน)  

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักอย่าง Mila Kohlarn  (มิ-ลา เกาะล้าน) ที่พักสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางหาดตาแหวนเลยค่ะ ตัวที่พักมีการออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลักชูรี มีความหรูหรา เหมาะแก่การมาพักผ่อน ภายในห้องพักมีเตียงนุ่ม ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นแบบครบครัน แถมบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักยังดีงามมาก ๆ โดยเฉพาะช่วงเย็น ๆ ที่จะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินริมชายหาด จะมาเดินเล่นชิล ๆ หรือถ่ายรูปเก๋ ๆ ก็ปังมาก และสำหรับใครที่มาพักผ่อนกันทั้งครอบครัว มีเด็ก ๆ มาด้วย ทางโรงแรมเขาก็มีของเล่นอย่างชุดตักทราย, ลูกบอลชายหาดไว้ให้บริการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพายเรือคายัคไว้ให้บริการฟรีอีกด้วย

Mila Kohlarn  (มิ-ลา เกาะล้าน)  

ที่ตั้ง : 200/1 หมู่7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง  ชลบุรี 20150 

ราคา : เริ่มต้น 3,200 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 099-116 4696 , 033-003 114

GPS : https://goo.gl/maps/DgLDmtmAYFR3v4jT8

3.TC villa on beach

ไปต่อกันเลย กับ TC villa on beach ที่นี่ตั้งอยู่ติดหาด สามารถเล่นน้ำได้สะดวก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ท่าเรือ ร้านอาหาร รวมทั้งร้านสะดวกซื้อ เรื่องความสะดวกสบายบอกเลยว่าหายห่วงค่ะ ตัวที่พักมีการออกแบบตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงาม ภายในห้องมีความกว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก และระเบียงหน้าห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ทั้งยังมีชุดโต๊ะเก้าอี้ให้บริการ เหมาะแก่การมานั่งชิล รับลมทะเลเย็น ๆ มาก ๆ นอกจากนี้ทางที่พักเขายังมีบริการจองห้องพักพร้อมมอเตอร์ไซค์อีกด้วย สะดวกมาก ๆ ค่ะ

TC villa on beach 

ที่ตั้ง : 189 หมู่7 เกาะล้าน อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20260

ราคา : เริ่มต้น 2,100 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

GPS : https://goo.gl/maps/NpuprrDZxhDxhwee9

4.The Sky & Sea Koh Larn

ไปต่อกันเลย กับ The Sky & Sea Koh Larn ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตั้งอยู่ริมชายหาดเลยค่ะ มีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ 2 ท่านไปจนถึง 6 ท่าน ภายในห้องพักมีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย คุมโทนสีขาวสะอาดตา มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมกับบริการที่เป้นกันเอง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ นอกจากห้องพักแล้ว ที่นี่เขายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ไว้ให้บริการอีกด้วย ทั้งมอเตอร์ไซค์, เตียงชายหาด, รถระบส่งท่าเรือ, บุฟเฟต์อาหารเช้า และอาหารเย็นกุ้งเผา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมาชาร์จพลังในวันที่เหนื่อยล้ามาก ๆ ค่า

The Sky & Sea Koh Larn 

ที่ตั้ง : 192/2 หมู่ 7 บางละมุง,เกาะล้าน 20150 

ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

GPS : https://goo.gl/maps/2gKqNhzNa3NZCTUT6

5.Thandara Kohlarn 

(ธันดารา เกาะล้าน)

10 ที่พักใกล้หาดตาแหวน เกาะล้าน พักผ่อนสบาย ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี

ถัดมากับ Thandara Kohlarn (ธันดารา เกาะล้าน) ตัวที่พักมีการออกแบบตกแต่งเป็นสไตล์มินิมอลที่ให้กลิ่นอายของความเป็นทรอปิคัลเบา ๆ มีการคุมโทนสีขาว ทำให้ดูสะอาดสะอ้าน สบายตา ที่นี่มีห้องพักให้บริการเพียง 8 ห้องเท่านั้น โดยแต่ละห้องจะมีความพิเศษ และมีการตกแต่งที่สวยงามแตกต่างกันไป โดยเฉพาห้อง Thandara Villa ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวเล็ก ๆ ภายในห้อง ใครอยากมาพักห้องนี้บอกเลยว่าต้องรีบจองเลยค่ะ เพราะฮอตมากจริง ๆ นอกจากจะมีห้องพักที่สะดวกสบาย หลากหลายรูปแบบให้เลือกพักแล้ว เขายังมาพร้อมกับมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ และสระว่ายน้ำส่วนกลางให้ได้เล่นกันแบบชิล ๆ อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่ามาเช็กอินมาก ๆ ค่ะ

Thandara Kohlarn (ธันดารา เกาะล้าน)

ที่ตั้ง : อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 061 996 6697

Facebook : ธันดารา Thandara Kohlarn

GPS : https://goo.gl/maps/Dapr21wixtP1wvkC8

6.Baan Ta Long Beach Koh Larn 

(บ้านตาลอง บีช เกาะล้าน)

ไปต่อกันเลยกับอีกหนึ่งที่พักที่อยู่ในหาดตาแหวน อย่าง Baan Ta Long Beach Koh Larn (บ้านตาลอง บีช เกาะล้าน) ที่นี่อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 50 เมตรเท่านั้นค่ะ ใครมาเที่ยวเกาะล้านและกำลังมองหาที่พักที่เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเล ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลย ตัวที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ใช้โทนสีที่สดใส ทำให้รู้สึกสนุก ครึกครื้น สมกับที่มาเที่ยวทะเล มีห้องพักให้บริการทั้งสิ้น 8 ห้อง พักได้ตั้งแต่ 2 ท่าน ไปจนถึง 4 ท่าน ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอร์, ทีวี, พัดลม, ไดรืเป่าผม, เครื่องทำน้ำอุ่น, อุปกรณ์อาบน้ำ ฯลฯ แถมที่นี่ยังมีรถรับส่งระหว่างท่าเรือและหาดตาแหวนอีกด้วย สะดวกสบายสุด ๆ เลยค่ะ 

Baan Ta Long Beach Koh Larn (บ้านตาลอง บีช เกาะล้าน)

ที่ตั้ง : อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 0841565963 , 0896048923

GPS : https://goo.gl/maps/yQBSWEgSW9qsGMJG8

7.Sealey Resort Koh Larn 

(ซีเลย์รีสอร์ท เกาะล้าน)

ถัดมากับ Sealey Resort Koh Larn (ซีเลย์รีสอร์ท เกาะล้าน) ตัวที่พักมีลักษณะเป็นอาคาร 3 ชั้น หลาย ๆ อาคารเรียงกัน ทำให้ที่นี่มีห้องพักให้เลือกมากมาย ด้านหน้าที่พักติดหาดตาแหวน โดยอยู่ห่างเพียง 50-100 เมตร เท่านั้น อีกทั้งด้านหลังยังเป็นวิวภูเขาที่ทำให้ผู้ที่มาเข้าพักรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ ใครมาเที่ยวเกาะล้านและกำลังมองหาที่พักบรรยากาศชิล ติดหาดตาแหวน ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังอยู่ติดท่าเรือตาแหวน และอยู่ไม่ไกลจากร้านสะดวกซื้อ ใครที่กังวลเรื่องความสะดวกสบายบอกเลยว่าหายห่วงเลยค่ะ 

Sealey Resort Koh Larn (ซีเลย์รีสอร์ท เกาะล้าน)

ที่ตั้ง : 203/49-51 ม.7 นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 081 983 7517

Facebook : Sealey Resort Koh Larn

GPS : https://goo.gl/maps/RydNjnHhphqRfmWg6

8.The Castello Resort 

(เดอะคาสเทลโล่ รีสอร์ท)

ไปต่อกับที่พักถัดไปกันเลยค่ะ กับ The Castello Resort (เดอะคาสเทลโล่ รีสอร์ท) ที่นี่เป็นที่พักที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ตัวรีสอร์ทเป็นอาคารรูปทรงเหมือนปราสาทสีสันสดใส ทำให้ไม่ว่าจะเดินไปที่มุมไหนของที่พักก็น่ารักจนต้องยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปซะหน่อย เรียกได้ว่าทุกมุมคือมุมถ่ายรูปจริง ๆ ค่ะ ทางด้านห้องพักของที่นี่เขาก็มีให้เลือกพักหลายแบบ จะมากับคุณแฟน แก๊งเพื่อน ครอบครัว ทางที่พักเขาก็มีรองรับหมดเลย นอกจากนี้เขายังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ ให้เราได้นั่งชิล และรถรับส่งไว้ให้บริการฟรีอีกด้วย 

The Castello Resort (เดอะคาสเทลโล่ รีสอร์ท)

ที่ตั้ง : 209/83 ม.7 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา : เริ่มต้น 1,499 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 082 378 9990

Facebook : The Castello Resort // Kohlarn

GPS : https://goo.gl/maps/bYbR4H94AxamCQQH6

9.Halo Sea Kohlarn 

(ฮาโล่ ซี เกาะล้าน)

ไปต่อกันเลยกับที่พักถัดไปอย่าง Halo Sea Kohlarn (ฮาโล่ ซี เกาะล้าน) ที่พักนี้ตั้งอยู่ระหว่างหาดตาแหวนและหาดตายายเลยค่ะ ใครชอบที่ไหน อยากเล่นหาดไหนก็ตามสะดวกเลย ที่นี่เป็นที่พักเปิดใหม่ มีการออกแบบตกแต่งเป็นสไตล์มินิมอล คลีน ๆ สบายตา มีห้องให้เลือกพักทั้งสตูดิโอ, วิลล่า และดีลักซ์ สามารถพักได้ 2-3 ท่าน โดยนอกจากที่พักจะดีไซน์สวยแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกเขาก็มีครบครัน แถมยังอยู่ใกล้กับท่าเรือหน้าบ้าน และใกล้กับคาเฟ่สวย ๆ อีกมากมาย ใครที่ต้องการไปเที่ยวต่อ หรือเช็กอินค่าเฟ่ก็บอกเลยว่าสะดวกมาก ๆ ค่ะ 

Halo Sea Kohlarn (ฮาโล่ ซี เกาะล้าน)

ที่ตั้ง : Halo Sea Kohlarn ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้น 1,099 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 095 424 6652

Facebook : Halo Sea Kohlarn

GPS : https://goo.gl/maps/vu35WERx3QzMEXgZ6

10.บ้านละอองน้ำ

มาถึงที่พักสุดท้ายแล้วค่ะ กับ บ้านละอองน้ำ ที่นี่เป้นที่พักเล็ก ๆ สไตล์ลอฟท์ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถปิ้งย่างได้ ตัวที่พักเป็นรีสอร์ท 2 ชั้น เน้นการตกแต่งเป็นปูนเปลือยผสมผสานกับไม้และอิฐ มีห้องพักให้บริการทั้งสิ้น 17 ห้อง มีให้เลือกทั้งแบบพัก 2 ท่าน และ 4 ท่าน สามารถเสริมเตียงได้  ที่นี่มีความพิเศษตรงที่สามารถนั่งทานอาหาร หรือจะปิ้งย่างอาหารทะเลสด ๆ ได้ รวมถึงมีบาร์ที่บริการเครื่องดื่มต่าง ๆ และดนตรีสดให้นั่งฟังชิล ๆ แถมยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่าง ตกหมึก, ดำน้ำ, ยิงปืน ให้ได้สนุกสนานกันอีกด้วย ดีงามมาก ๆ ค่า

บ้านละอองน้ำ 

ที่ตั้ง : 49/35 ม.7 (เกาะล้าน) ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 080-277-7149

Facebook : บ้านละอองน้ำ ที่พักเกาะล้าน

GPS : https://goo.gl/maps/9MGQioRaxnMT6t8A8

Tags
ชลบุรี ติด ทะเล ที่พัก พัทยา ราคา ถูก 500 ถ่ายรูปสวย ที่พักจันทบุรีติดทะเล ที่พักชลบุรี ที่พัก ชลบุรี ติดทะเล 2567 ที่พัก ชะอํา ติดทะเล ที่พักดีๆ ราคาถูก ที่พักติดทะเล ที่พัก ติด ทะเล ประจวบ ที่พัก นครศรีธรรมราช ติดทะเล ที่พักบางแสน ติดทะเล ที่พักบางแสนติดทะเล ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พัก ประจวบ ที่พักปราณบุรี ที่พักพัทยา ที่พักพัทยาติดทะเล ที่พักระยองติดทะเล ที่พักราคาถูก ที่พักราคาถูก 500 ที่พักหัวหิน ที่พักหัวหินติดทะเล ที่พักหัวหินราคาถูก ที่พัก หัวหิน ราคา ถูก ติด ทะเล ที่พัก หาดน้ําใส ติดทะเล ที่พัก หาด เจ้า สํา ราญ ติด ทะเล ราคา ถูก ที่พัก หาดเจ้าหลาว ติดทะเล ที่พัก อ่าวมะนาว ติดทะเล ที่พักเกาะล้าน ที่เที่ยวยอดนิยม ท่องเที่ยวไทย บรรยากาศดี วิวสวย บรรยากาศดีเยี่ยม ปราณบุรี ที่พัก ติด ทะเล วิวสวย เล่นน้ำสุขใจ หาดเจ้าสำราญ เกาะล้าน ที่พัก ติดทะเล เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ เมืองท่องเที่ยวที่ติดทะเล โรงแรมราคาประหยัดที่ดีมาก ไทยเที่ยวไทย