ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล พักผ่อนสบายใจสบายกระเป๋า

สารบัญ

ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล หากคิดถึงทะเลสวย ๆ บรรยากาศร่มเย็นใกล้ต้องนึกถึงบางแสนเลย หากวันหยุดนี้ได้ไปเที่ยวและได้นอนที่พักบางแสนราคาถูกด้วยก็ยิ่งฟิน เพราะด้วยระยะทางที่อยู่ไม่ไกลตัวเมืองกรุงเทพมากนัก 🏝 บวกกับการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย บางแสนจึงถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดเลย ซึ่งถ้าใครอยากจะไปเที่ยวด้วยงบประหยัด ในวันนี้เราก็ได้ทำการรวบรวม ที่พักบางแสน ราคาถูก 300 ติดทะเล มาให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ 📍

📍 Sea Sand Trees

ขอเริ่มต้นที่พักบางแสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่แรกกันกับ Sea Sand Trees ที่พักสุดสบายที่ตั้งอยู่ในหาดวอนนภา ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดบางแสนเพียงแค่ 2 กม. ภายในมีห้องพักแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ เช่น สไตล์วินเทจ สไตล์โมเดิร์น และสไตล์ลอฟต์ มาพร้อมอ่างอาบน้ำแบบส่วนตัวและมีระเบียงยื่นออกจากตัวห้องพัก เหมาะอย่างยิ่งแก่การมานอนพักผ่อนกับคนที่คุณรักในวันหยุดยาวสุด ๆ ค่ะ Cr. SeaSandTrees

ที่ตั้ง : 108/21 หาดวอนนภา ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130

📞 โทร : 095-639-2894

🌐 เพจ : SeaSandTrees

📍 พิกัด : https://goo.gl/maps/73VAXAEn7QtwFBDw9

📍 ยูเจ อพาร์ทเมนท์

ต่อกันด้วย ยูเจ อพาร์ทเมนท์ ตัวที่พักตั้งอยู่ใกล้ชายหาดบางแสน ใช้เวลาเดินจากที่พักไปถึงชายหาดเพียงแค่ 400 เมตร มาพร้อมห้องพักให้คุณเลือกทั้งห้องแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ โดยแต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน เช่น แอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น มินิบาร์ โทรทัศน์ และ Wi-fi ฟรี อีกทั้งบริเวณโดยรอบที่พักยังอยู่ใกล้กับร้านอาหาร 7-11 และผับบาร์มากมาย สามารถเดินไปเที่ยวแบบชิล ๆ ได้อย่างสะดวกสบายแน่นอนค่ะ Cr. ยูเจ อพาร์ทเมนท์

ที่ตั้ง : 408/4 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130

📞 โทร : 095-639-2894

🌐 เพจ : ยูเจ อพาร์ทเมนท์

📍 พิกัด : https://goo.gl/maps/sbUE3gTP9g52ePce6

📍 Coasta Bangsaen

ากใครอยากได้ที่พักติดริมทะเลต้องห้ามพลาดที่นี่เลย Coasta Bangsaen ตัวที่พักตั้งอยู่ติดกับหาดวอนนภาในมุมเงียบสงบ บรรยากาศภายในตกแต่งสไตล์ยุโรป โทนสีสันสดใส ขนาดห้องกว้างขวาง ทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับชมวิวทะเลแบบชิล ๆ ให้ด้วย นอกจากบรรยากาศในห้องจะดูดีแล้ว ในส่วนของเครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และโทรทัศน์ก็มีให้อย่างครบครัน นอกจากนี้บริเวณชั้นล่างยังมีสระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการด้วย รับรองว่าใครได้มาพักที่นี่เป็นอันต้องถูกใจจนกลับมาพักซ้ำแน่นอนค่ะ Cr. Coastabangsaen Hotel

ที่ตั้ง : เลขที่ 15/3 ถนนบางแสนล่าง ซอย 4 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

📞 โทร : 096-891-3819

🌐 เพจ : Coasta Bangsaen Hotel

📍 พิกัด : https://goo.gl/maps/atwAXaTNQfZvgfDbA

📍 Betta Hostel Bangsaen

สำหรับใครที่มีงบค่อนข้างประหยัดและอยากได้ที่พักราคาไม่เกินหลักพัน เราขอแนะนำให้รู้จักกับที่นี่เลย Betta Hostel Bangsaen ตัวที่พักตั้งอยู่ติดริมทะเล มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ Private Seaview ห้องพักแบบส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน หรือจะเป็นแบบห้องพัก Capsule 8 ห้อง ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ทางที่พักยังเปิดต้อนรับสัตว์เลี้ยงอย่างน้องแมวและน้องหมาสายพันธุ์เล็กอีกด้วย โดยจะคิดค่าบริการเพิ่มตัวละ 150 บาท หากใครจะออกทริปกับเพื่อนซี้สี่ขาต้องปักหมุดมาเช็คอินที่นี่กันดูค่ะ Cr. Betta Hostel

ที่ตั้ง : 108/20 ถนน บางแสนล่าง ตำบล แสนสุข อำเมืองชลบุรี บางแสน ชลบุรี ประเทศไทย 20130

📞 โทร 095-554-9453

🌐 เพจ : Betta Hostel

📍 พิกัด : https://goo.gl/maps/6cJicUFpyP7LgPM49

📍 Marina Sea View Bangsaen

ต่อกันด้วยที่พักบรรยากาศเงียบสงบกับ Marina Sea View Bangsaen เป็นที่พักสไตล์มินิมอลที่ตั้งอยู่ริมชายหาดวอนนภา โดยที่นี่จะมีห้องสวีทให้ทั้งหมด 9 ห้อง แต่ละห้องจะคุมโทนด้วยสีขาวและใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น ซึ่งเหมาะแก่การมานอนพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ พร้อมกันนี้บริเวณชั้นดาดฟ้ายังมีมุมถ่ายรูปเด็ด ๆ ให้คุณได้เช็คอินกันแบบจุใจ ส่วนบริเวณชั้นล่างก็มีคาเฟ่เล็ก ๆ และมีบริการอาหารเช้าฟรีเตรียมไว้ต้อนรับคุณอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นที่พักราคาถูก ที่คนงบน้อยก็เข้าถึงได้แน่นอนค่ะ Cr. Marina Sea View Bangsaen

ที่ตั้ง : 108/16 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130

📞 โทร : 094-486-9910

🌐 เพจ : Marina Sea View Bangsaen

📍 พิกัด : https://goo.gl/maps/gTmPXDUbjnQuarq96

SP Home Bangsaen

มองหาที่พักบางแสน 300 ติดทะเลอยู่ใช่ไหมคะ ลองขยับงบขึ้นมาอีกสัก 100-200 บาทจะพบกับที่พักราคาสุดเจ๋งกับห้องพักสุดแจ๋วอย่าง SP Home Bangsaen sai2 ที่พักเล็ก ๆ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น มีให้เลือกแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ห่างจากหาดบางแสนเพียง 350 เมตร เดินออกมารับลมทะเลได้ชิล ๆ หรือจะเดินเล่นยาว ๆ ไปจนถึงหาดวอนนภา หาของกินริมทางในยามค่ำคืนก็ได้เช่นกัน

⌛ เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

📍 ที่ตั้ง : 58 บางแสน สาย 2 ซอย 4 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 400 บาทต่อคืน

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/XD2mqSW1di8c2zoa6

📞 เบอร์โทร : 0966533559

📱 Facebook : https://web.facebook.com/jrw.swnp

ขอบคุณภาพจาก SP Home Bangsaen

V at BangSaen

V at BangSaen ที่พักแนวอพาร์ทเม้นท์ สะอาด ปลอดภัย เดินไปหาดบางแสนได้ใน 5 นาที มีร้านอาหาร สถานบันเทิงใกล้ ๆ กับที่พัก สายเที่ยวสายม่วนรับรองว่าเลิฟไม่ต้องเดินไกล มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องสูท จะมาคนเดียว มาเป็นคู่หรือมากับเดอะแก๊งค์ก็พักได้สบาย ๆ เลยค่ะ มีลิฟท์ให้บริการ มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น Wi-Fi แถมมีบริการทำความสะอาดทุกวันอีกด้วยน้า

⌛ เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

📍 ที่ตั้ง : 2 18 ถนน บางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 580 บาทต่อคืน

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jzvk8YXsUHm8h72o9

📞 เบอร์โทร : 0841071370

📱 Facebook : https://web.facebook.com/VatBangsaen

ภาพสำหรับใช้ประกอบเนื้อหาบทความเท่านั้น

จรูญเวศม์ ที่พักบางแสน

ห้องพักบางแสนราคาหลักร้อยมีอยู่จริง บรรยากาศเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง และยังมีบริการจากทางที่พัก เช่น ขนม กาแฟ น้ำดื่ม สบู่ ผ้าขนหนู มีลานจอดรถกว้าง ใกล้หาดบางแสน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนหย่อนใจหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง ใครที่งบน้อยแต่อยากได้ที่พักดี ๆ ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

⌛ เวลาเปิด-ปิด : 06:00 – 00:00 น.

📍 ที่ตั้ง : 15 จรูญเวศม์ ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 400 บาท

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/ZF4AqBU1YrVnEmjPA

📞 เบอร์โทร : 0831116676

📱 Facebook : https://web.facebook.com/Jaroonwej

ภาพสำหรับประกอบเนื้อหาบทความเท่านั้น

BIRD HOTEL ที่พัก บางแสน

ที่พักบางแสน 300 ติดทะเลบางแสน วิวสีครามราคาหลักร้อยมีอยู่จริง บรรยากาศบอกได้เลยว่าฟินสุด ๆ นั่งระเบียงชมวิวทะเล รับแสงแดดและคลื่นลมธรรมชาติในยามเช้า ที่สำคัญเพียงเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงหน้าหาด แถมในช่วงเย็นยังมีร้านอาหาร บาร์ คลับ หรือร้านค้าของกินริมทางอีกเพียบ!! บอกเลยว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวสายชิลสุด ๆ มีบริการอาหารเช้า และเครื่องใช้ wifi ที่จอดรถ ที่พักใกล้กับ 7-11 และถนนคนเดินอีกด้วย

⌛ เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

📍 ที่ตั้ง : จรูญเวศม์ ที่พักบางแสน189 ถนน ลงหาดบางแสน สาย1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 600 บาท

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Wgo8fLFMJvZ9EWh49

📞 เบอร์โทร : 0924981122

📱 Facebook : https://web.facebook.com/birdhotelbangsaen

ขอบคุณภาพจาก BIRD HOTEL ที่พัก บางแสน

Seabreeze Apartment บางแสน

ใครกำลังมองหาห้องพักฟีลคอนโด บรรยากาศดี สะอาด กว้างขวาง มีทั้งโต๊ะกินข้าว โซฟา และโต๊ะนั่งชิวหน้าระเบียง ที่สำคัญเอาใจสายรักสุขภาพด้วยห้องฟิสเนส สามารถเข้าไปฟิสแอนด์เฟิร์มร่างกาย ได้ ต้องมาที่ Seabreeze เลยค่ะ นอกจากที่พักดีแล้วยังตั้งอยู่ห่างจากทะเลไม่กี่ร้อยมตร สามารถเดินออกมารับลมทะเลได้แบบชิล ๆ ราคาน่ารักที่พักนอนสบายแบบนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว!

⌛ เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

📍 ที่ตั้ง : 48 ถนน บางแสนล่าง ซอย 12/1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 584 บาท

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/1toa16Lj4depyssf6

📞 เบอร์โทร : 0628752691

📱 Facebook : https://web.facebook.com/seabreezeapartmentbangsaen

ภาพสำหรับประกอบเนื้อหาบทความเท่านั้น

DAY II HOTEL

เป็นอีกหนึ่งที่ที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้มาสัมผัสมากที่สุดนั้นก็คือ DAY II HOTEL เนื่องจากเป็นที่พักราคาไม่แพง สะอาด การตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นลอฟ สวยและดูหรูไปอีกระดับกับราคาหลักร้อยเพียงเท่านั้น มีห้องให้เลือกหลายสี ไมว่าจะเป็นผนังสีดำ สีฟ้า สีแดง สีเหลือง เตียงตกแต่งด้วยม่านสีขาว สวยสบายตาน่านอน มาพร้อมทีวีและเครื่องปรับอากาศ ใครที่กำลังมองหาที่พักแบบชิว ๆ นอนสบาย ๆ ต้องมาที่นี่เลยค่า

⌛ เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

📍 ที่ตั้ง : 49 ถนน บางแสน-อ่างศิลา ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 690 บาท

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Mp1SYTg3g6ghkqEQA

📞 เบอร์โทร : 0800990909

📱 Facebook : https://web.facebook.com/Day2Hotel

ภาพสำหรับประกอบเนื้อหาบทความเท่านั้น

บ้านเติมฝัน บางแสน

มาดูห้องพักสไตล์มินิมอลน่ารัก ๆ กันบ้าง ที่บ้านเติมฝัน บางแสน ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาวลายไม้ ภายในห้องมีขนาดกว้างขวาง ไม่อึดอัด สะอาด ตกแต่งสบายตา เป็นที่พักห่างจากหาดบางแสนเพียง 80 เมตร เหมาะกับคนที่ชื่นชอบที่พักติดทะเลกับราคาเบา ๆ บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการให้เช่ามอเตอร์ไซค์สำหรับใครที่อยากขับรถชมความสวยงามรอบ ๆ บางแสนอีกด้วย

⌛ เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

📍 ที่ตั้ง : 281, 283 ถนน ลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 712 บาท

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/NCrTr6gXFUd1CbjN9

📞 เบอร์โทร : 0906347979

📱 Facebook : https://web.facebook.com/anintita.baantermfun

ภาพสำหรับประกอบเนื้อหาบทความเท่านั้น

Lomsabai Apartments

มาต่อกันที่ลมสบาย อพาร์ทเมนท์กันบ้าง ที่นี่เป็นห้องพักที่ใช้โทนสีขาวล้วนในการตกแต่งทั้งหมด ตอบโจทย์คนที่อยากนอนห้องพักที่ดูสบายตา มีกลิ่นอายความมินิมอลเล็ก ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก Wifi สระว่ายน้ำ ลานจอดรถ อีกทั้งยังมีบริการให้เช่ารถอีกด้วย ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางแสนเพียง 500 เมตร ใกล้แหล่งของกิน ตลาดปลา​บางแสน ถนนคนเดินแหลมแท่น และสถานที่ท่องเที่ยวในบางแสนอื่น ๆ อีกมากมาย

⌛ เวลาเปิด-ปิด : 08:00 – 20:00 น.

📍 ที่ตั้ง : 12, 8 ถนน ลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 700 บาท

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/XacHS3FktHZ2Jyuz7

📞 เบอร์โทร : 038384545

📱 Facebook : https://web.facebook.com/lomsabaibangsaen

ภาพสำหรับประกอบเนื้อหาบทความเท่านั้น

Hand hotel

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบางแสน 300 ติดทะเลแล้วไม่ตอบโจทย์ ลองขยับงบขึ้นมาอีกสักเล็กน้อย จะพบกับโรงแรมที่ตกแต่งสไตล์วินเทจ ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ใครที่เป็นทาสหมาทาสแมวรีบพุ่งมาที่นี่เลยค่ะ ไม่ต้องปล่อยเด็ก ๆ นอนเหงาอยู่ที่บ้านอีกต่อไป ที่พักมี 9 ชั้นตกแต่งสวยงาม พื้นที่สะอาด ถ่ายรูปได้ทุกมุมในโรงแรม ไม่ห่างจากหาดบางแสน สามารถเดินมาชมความสวยงามของทะเลได้ มีบริการอาหารเช้า แถมมีคาเฟ่บริเวณล็อบบี้อีกด้วยน้า

⌛ เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

📍 ที่ตั้ง : เลขที่ 2 ถนน บางแสน -อ่างศิลา ต แสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 636 บาท

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/y6DLv7PQGPRtkiJSA

📞 เบอร์โทร : 0953593969

📱 Facebook : https://web.facebook.com/handhotel

ขอบคุณภาพจาก Hand hotel

วอนนภาพูลวิลล่า

ปิดท้ายกันที่วอนนภาพูลวิลล่ากับห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเล พื้นที่ภายในห้องพักกว้างขวาง สบายตา ไม่อับ มาพร้อมกับเตียงคู่ และยังสามารถพักได้สูงสุดถึง 4 คน อีกทั้งยังให้บรรยากาศดี เงียบสงบ รับลมเย็น ๆ จากทะเล เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ไม่อยากแยกห้อง มีสระว่ายน้ำและมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน ห่างจากหาดเพียง 300 เมตรเท่านั้น!

⌛ เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

📍 ที่ตั้ง : 110/1-3 ล่าง ถนน บางแสนล่าง 14/3 ตำบลแสนสุข ชลบุรี 20130

💸 ราคา : เริ่มต้น 590 บาท

🧭 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/kseoQ7g7B5XVbNwC9

📞 เบอร์โทร : 0924598776

📱 Facebook : https://web.facebook.com/vonnapapoolvilla

ภาพสำหรับประกอบเนื้อหาบทความเท่านั้น

🥰 จบกันไปแล้วนะคะสำหรับ ที่พักบางแสน ราคาถูก 300 ติดทะเล 💸 ที่เราพาไปสำรวจกันในวันนี้ หากใครอยากจะออกไปสัมผัสคลื่นลมกันแบบฟิน ๆ ก็ไม่ต้องไปไหนไกลค่ะ เพราะที่พักบางแสนเหล่านี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีและตอบโจทย์คุณได้ดีเช่นกัน 👍

Tags
ชลบุรี ติด ทะเล ที่พัก พัทยา ราคา ถูก 500 ถ่ายรูปสวย ที่พักจันทบุรีติดทะเล ที่พักชลบุรี ที่พัก ชลบุรี ติดทะเล 2567 ที่พัก ชะอํา ติดทะเล ที่พักดีๆ ราคาถูก ที่พักติดทะเล ที่พัก ติด ทะเล ประจวบ ที่พัก นครศรีธรรมราช ติดทะเล ที่พักบางแสน ติดทะเล ที่พักบางแสนติดทะเล ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พัก ประจวบ ที่พักปราณบุรี ที่พักพัทยา ที่พักพัทยาติดทะเล ที่พักระยองติดทะเล ที่พักราคาถูก ที่พักราคาถูก 500 ที่พักหัวหิน ที่พักหัวหินติดทะเล ที่พักหัวหินราคาถูก ที่พัก หัวหิน ราคา ถูก ติด ทะเล ที่พัก หาดน้ําใส ติดทะเล ที่พัก หาด เจ้า สํา ราญ ติด ทะเล ราคา ถูก ที่พัก หาดเจ้าหลาว ติดทะเล ที่พัก อ่าวมะนาว ติดทะเล ที่พักเกาะล้าน ที่เที่ยวยอดนิยม ท่องเที่ยวไทย บรรยากาศดี วิวสวย บรรยากาศดีเยี่ยม ปราณบุรี ที่พัก ติด ทะเล วิวสวย เล่นน้ำสุขใจ หาดเจ้าสำราญ เกาะล้าน ที่พัก ติดทะเล เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ เมืองท่องเที่ยวที่ติดทะเล โรงแรมราคาประหยัดที่ดีมาก ไทยเที่ยวไทย