ที่พัก นครศรีธรรมราช ติดทะเล เมืองแห่งหาดสวยน้ำใส โลมาสีชมพู

สารบัญ

ที่พัก นครศรีธรรมราช ติดทะเล วันหยุดนี้มาชารจ์พลังกันให้เต็มที่ หนีมาพักผ่อนริมทะเลสบายๆ กันที่ ขนอม-สิชล จ.นครศรีธรรมราชเป็นสองอำเภอติดทะเลที่บรรยากาศดีมาก แถมยังมีความเงียบสงบ เหมาะกับใครที่อยากเที่ยวทะเลสวยๆ และหนีผู้คนวุ่นวาย ทริปเก็ทเตอร์ก็เลยจะพาทุกคนไปนอนชิลล์ๆ กันสักคืนกับ 11 ที่พักขนอม-สิชลติดทะเล ก้าวเพียงก้าวเดียวก็เจอชายหาดบอกเลยว่าอากาศร้อนๆ ได้ลงเล่นน้ำทะเล เหยียบทรายนุ่นๆ นี่แหละบรรยากาศของซัมเมอร์!!


11 ที่พัก นครศรีธรรมราช ติดทะเล ก้าวเพียงก้าวเดียวก็เจอชายหาด


1.จุฬา บีช ขนอม, ขนอม นครศรีธรรมราช
(Chula Beach Khanom)

Chula Beach Khanom ที่พักขนอมติดทะเลที่มาพร้อมกับดีไซน์สวย ทันสมัย ตอบโจทย์สายโซเชียลที่ไปนอนแล้วต้องมีรูปทำคอนเทนต์ แถมบรรยากาศก็ดีมากจริงๆ เดินไม่กี่ก้าวก็ได้เหยียบทรายขาวๆ และเดินต่ออีกนิดเดียวก็ได้โดดลงน้ำทะเลเย็นๆ อีกทั้งในที่พักยังเป็นส่วนตัวสุดๆ เพราะมีเพียงแค่ 6 ห้องเท่านั้น ทุกห้องหันหน้าเข้าหาทะเล พร้อมรับลมสบายๆ และดูวิวกันแบบจุใจ ไฮไลท์ก็คือช่วงเช้าที่สามารถเห็นพระอาทิตย์ขึ้นได้จากในห้องพัก บอกเลยว่าแสงช่วงเช้าสวยละมุนจนต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการในส่วนของคาเฟ่และกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก: Chula Beach Khanom

  • Location: 10/10 ม.6 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
  • Phone: 089 510 1592
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Chula Beach Khanom

2.ขนอม บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา, ขนอม นครศรีธรรมราช
(Khanom Beach Resort & Spa)

มานอนหรูริมทะเลกันต่อที่ Khanom Beach Resort & Spa ที่พักขนอมบนหาดหน้าด่านกับประสบการณ์การพักผ่อนสุดสบาย ตัวที่พักกว้างขวาง มีความร่มรื่นของธรรมชาติ แถมชายหาดที่ติดกับที่พักก็มีแต่ความเงียบสงบ บรรยากาศเหมือนกับหาดส่วนตัว ส่วนการออกแบบก็มาในสไตล์ไทยร่วมสมัย ดูแล้วสวยงามหรูหรา ห้องพักมีให้เลือกมากถึง 5 แบบด้วยกัน สำหรับใครที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ต้องการความเป็นส่วนตัวแนะนำ Private Pool Villa ส่วนใครอยากนอนติดชายหาดแบบที่เปิดประตูมาได้เตะทรายนุ่มๆ ก็ต้องห้อง Beach Front Villa นอกจากนี้ยังมีห้องแสนสบายอีกมากมายทั้ง Deluxe Garden View, Deluxe Seaview และ Garden Villa เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่เหมาะกับการพาครอบครัวมานอนสบายๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก: Khanom Beach Resort & Spa ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา

  • Location: 3/9 ม.6 ถ.หาดหน้าด่าน ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
  • Phone: 075 528 111, 082 416 7561
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,100 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Khanom Beach Resort & Spa ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา

3.โยทะกา ขนอม, ขนอม นครศรีธรรมราช
(Yotaka Khanom)

Yotaka Khanom มาพร้อมกับดีไซน์อันแสนโดดเด่น บอกเลยว่าเห็นแค่รูปนึกว่าอยูทะเลมัลดีฟส์ ตัวที่พักเป็นแบบวิลล่าที่ถูกออกแบบมาอย่างหรูหราสไตล์ทรอปิคอล ห้องพักมีให้เลือก 5 แบบก็คือ Pool View Room, Pool Access Room, Pool View Villa Room, Sea View Suit Room และ Family Villa Room แต่ละห้องมาพร้อมระเบียงส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับใครที่ชอบว่ายน้ำแนะนำห้อง Pool Access ที่เพียงเปิดประตูมาก็เดินลงสระน้ำได้เลย แถมสระที่นี่ยาวมาก ว่ายน้ำได้แบบเพลินๆ แต่ถ้าใครอยากได้ห้องติดทะเลก็ต้องมาห้อง Family Villa เป็นห้องสำหรับครอบครัวอยู่ติดทะเล มาพร้อมความไพรเวมและเงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีบริการบาร์ ร้านอาหาร และกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ถือว่าเป็นที่พักขนอมติดทะเลที่ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด

ขอบคุณรูปภาพจาก: Yotaka Khanom

  • Location: 28/9 ม.6 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
  • Phone: 075 466 700, 075 466 699
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Yotaka Khanom

4.เดอะ บูทีค ขนอม, ขนอม นครศรีธรรมราช
(The Boutique Khanom)

The Boutique Khanom ที่พักขนอมติดทะเลที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายและบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ห้องพักมีเพียงแค่ 6 ห้องเท่านั้น ไฮไลท์ก็คือทุกห้องหันหน้าเข้าหาวิวทะเล พร้อมระเบียงส่วนตัวให้ได้นั่งรับลมชิลล์ๆ แถมได้เห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ ไม่มีอะไรมากั้น และนอกจากแบบห้องพักก็ยังมีบ้านวิลล่าสำหรับชาวแก๊งค์ได้ปาร์ตี้กันแบบเต็มที่ อีกทั้งที่บริหารชุดเตาปิ้งย่างริมชายหาดด้วย ใครที่อยากนอนรับลมทะเลสบายๆ มีความเป็นส่วนตัวให้เพิ่ม The Boutique Khanom ไว้ในลิสต์เลย

ขอบคุณรูปภาพจาก: The Boutique Khanom

  • Location: หาดหน้าด่าน ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
  • Phone: 089 922 4619
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: The Boutique Khanom

5.บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท, ขนอม นครศรีธรรมราช
(Baancivilize Resort)

บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท ที่พักสุดมินิมอลที่มีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ ตอบโจทย์ผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ถ้ามากันเป็นคู่ก็มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักบนตึกพร้อมวิวทะเลและห้องพักทาวน์โฮม 2 ชั้นพร้อมห้องนั่งเล่น หรือถ้าใครมากันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ หรือมากับครอบครัวก็มีทาวน์โฮม 2 ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น สามารถเข้าพักได้มากถึง 6 คน นอกจากนี้ยังมีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำและติดชายหาดอีกด้วย แถมชายหาดหน้าที่พักก็เป็นหาดยาว มีความสวยงามและเป็นส่วนตัวสุดๆ อีกทั้งบริเวณที่พักยังมีคลับเฮ้าส์และร้านอาหารบรรยากาศดีริมทะเลด้วย

11 ที่พักขนอม-สิชลติดทะเล ก้าวเพียงก้าวเดียวก็เจอชายหาด

ขอบคุณรูปภาพจาก: Baancivilize Resort

  • Location: 54 หมู่ 2 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
  • Phone: 081 978 3950
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,430 บาท/คืน **ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Baancivilize Resort

6.ชลนภา รีสอร์ท, ขนอม นครศรีธรรมราช
(Chonnapha Resort)

ชลนภา รีสอร์ท ที่พักขนอมบรรยากาศสุดชิลล์  แถมมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นกลุ่ม ห้องพักสำหรับ 2 คน มีทั้ง Honeymoon, The Standarrd Sew View, The Fancy Cottage และ Chonnapha House ส่วนห้องพักสำหรับ 4 คนก็มี Villa Deluxe, Family Bungalow และ Grand Villa นอกจากนี้ที่นี่ยังอยู่ติดทะเล เดินเพียงนิดเดียวก็ได้เล่นน้ำทะเลฟินๆ และไม่ต้องกลัวว่าจะเจอคนเยอะวุ่นวาย เพราะที่พักตั้งแยกตัวจากที่อื่น ทำให้บรรยากาศเงียบสงบมาก

ขอบคุณรูปภาพจาก: ชลนภา รีสอร์ท ขนอม นครศรีธรรมราช

  • Location: 34/3 ม.2 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
  • Phone: 083 393 0111
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท/คืน **ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: ชลนภา รีสอร์ท ขนอม นครศรีธรรมราช

7.อริญรดา รีสอร์ท, สิชล นครศรีธรรมราช
(The Arinrada Resort)

เปลี่ยนจากขนอมมาที่สิชลกันบ้าง เริ่มต้นกันที่ อริญรดา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดปลายทอนซึ่งเป็นหาดที่เงียบสงบและทะเลสวยมาก บอกเลยว่าแค่เห็นน้ำใสๆ ก็อยากโดดลงทะเลให้ชื่นใจ แถมที่พักยังอยู่ติดกับชายหาดเพียงนิดเดียว สามารถเดินมาเล่นน้ำได้ทั้งวัน ส่วนห้องพักมีให้เลือกเยอะมากทั้ง Deluxe Twin Bed, Garden View, Partial Sea View, Sea View และ Beach Front ทุกห้องออกแบบเน้นโทนสีขาวดูสบายตา น่าพักผ่อน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน เรียกได้ว่านอนสบาย เหมาะกับการมาชาร์จพลังในวันหยุดมาก

ขอบคุณรูปภาพจาก: The Arinrada Resort : อริญรดา รีสอร์ท

  • Location: หาดปลายทอน ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,650 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: The Arinrada Resort : อริญรดา รีสอร์ท

8.ซีว่า บีช รีสอร์ต, สิชล นครศรีธรรมราช
(Seava Beach)

Seava Beach ที่พักสิชลติดทะเล ดีไซน์สวยสุดโมเดิร์น ถูกใจสายมินิมอลด้วยการตกแต่งและโทนสีที่ใช้เน้นสีขาวตัดด้วยสีน้ำตาล ทำให้ดูสบายตาและน่าพักผ่อน อีกทั้งพื้นที่ก็กว้างขวางแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว ส่วนห้องพักแบ่งเป็น 4 แบบ ได้แก่ Pool Access, Deluxe Seaview, Beachfront Pool Villa, Jacuzzi Seaview ไฮไลท์ที่อยากแนะนำก็คือห้อง Jacuzzi Seaview ที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ริมระเบียงและวิวทะเลแบบพาโนรามา บอกเลยว่าจะถ่ายรูปก็สวยมากหรือจะแช่น้ำก็เพลินสุดๆ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่และกิจกรรมทางทะเลให้ทำด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก: Seava Beach

  • Location: ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช (อยู่ระหว่างสิชล – ท่าศาลา จากสี่แยกบ้านหิน ขับเข้ามาถนนเลียบชายหาด )
  • Phone: 061 176 9870
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Seava Beach

9.สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท, สิชล นครศรีธรรมราช
(Sichon Cabana Beach Resort)

Sichon Cabana Beach Resort ตั้งอยู่บนหาดหินงานที่พร้อมมอบบรรยากาศของการพักผ่อนแสนสบายในวันหยุดให้กับทุกๆ คน เพียงเดินเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงความเรียบง่าย ความอบอุ่น ความร่มรื่น และความสุขที่โอบล้อม อีกทั้งการดีไซน์ก็สวยงามดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ส่วนห้องพักมีให้เลือกมากถึง 12 แบบ มีตั้งแต่ห้องแบบ Deluxe จนถึง Bungalow นอกจากจะนอนสบายแล้วกิจกรรมสนุกในที่พักก็มีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟบอร์ด โต้คลื่น วินด์เซิร์ฟ ซัพบอร์ด แล่นเรือใบ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนชอบเล่นเซิร์ฟเลย รวมถึงมีคาเฟ่สุดชิลล์ริมทะเล เสิร์ฟทั้งอาหารจานเดียว ขนมหวาน เบเกอรี่ เครื่องดื่ม สำหรับที่นี่เป็นที่พักสิชลติดทะเลที่ครบจบในที่เดียว


ขอบคุณรูปภาพจาก: Sichon Cabana Beach Resort

  • Location: 625 ม.3 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
  • Phone:  075 536 055
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Sichon Cabana Beach Resort

10.สีหมอก เลค แอนด์บีช รีสอร์ท, สิชล นครศรีธรรมราช
(Simork Lake and Beach Resort)

Simork Lake and Beach Resort มาพร้อมกับชายหาดหน้าที่พักที่ทอดยาวและเงียบสงบ เดินออกมาจากที่พักไม่กี่ก้าวก็เห็นน้ำทะเลใส หาดทรายเนียนละเอียดแบบใกล้ชิด ไฮไลท์ของที่นี่คือบรรยากาศบ้านพักที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยบ้านพักเป็นสไตล์นอร์ดิกหลังๆ หน้าบ้านเห็นวิวทะเลและหลังบ้านวิวทะเลสาบ แถมช่วงที่สวยสุดก็คือช่วงเย็นที่เราสามารถเห็นพระอาทิตย์ได้จากที่พัก บอกเลยว่าที่พักเต็มไปด้วยบรรยากาศของการพักผ่อนจริงๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก: สีหมอก เลค แอนด์บีช รีสอร์ท Simork Lake and Beach Resort


11.สิชล กู๊ดวิว, นครศรีธรรมราช
(Sichon Goodwill)

สิชล กู๊ดวิว ที่พักสิชลติดทะเลที่ให้ฟีลเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ เริ่มจากตัวอาคารมาในสไตล์โคโลเนียลมีกลิ่นอายความย้อนยุค มีความวินเทจหน่อยๆ และการเลือกใช้โทนสีที่ดูสบายตา ทำให้ที่พักดูอบอุ่นและผ่อนคลาย สำหรับห้องพักทุกห้องมองเห็นท้องทะเลแบบกว้างๆ แถมมีระเบียงส่วนตัวให้ได้นั่งชิลล์ นอกจากนี้ยังมีส่วนกลางเป็นสระว่ายน้ำ Infinity Pool ว่ายน้ำไปมองวิวทะเลไป บอกเลยว่าฟีลดีสุดๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก: Sichon Goodwill

  • Location: 159 ม.8 ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
  • Phone: 075 771 101
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Sichon Goodwill
Tags
ชลบุรี ติด ทะเล ที่พัก พัทยา ราคา ถูก 500 ถ่ายรูปสวย ที่พักจันทบุรีติดทะเล ที่พักชลบุรี ที่พัก ชลบุรี ติดทะเล 2567 ที่พัก ชะอํา ติดทะเล ที่พักดีๆ ราคาถูก ที่พักติดทะเล ที่พัก ติด ทะเล ประจวบ ที่พัก นครศรีธรรมราช ติดทะเล ที่พักบางแสน ติดทะเล ที่พักบางแสนติดทะเล ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พัก ประจวบ ที่พักปราณบุรี ที่พักพัทยา ที่พักพัทยาติดทะเล ที่พักระยองติดทะเล ที่พักราคาถูก ที่พักราคาถูก 500 ที่พักหัวหิน ที่พักหัวหินติดทะเล ที่พักหัวหินราคาถูก ที่พัก หัวหิน ราคา ถูก ติด ทะเล ที่พัก หาดน้ําใส ติดทะเล ที่พัก หาด เจ้า สํา ราญ ติด ทะเล ราคา ถูก ที่พัก หาดเจ้าหลาว ติดทะเล ที่พัก อ่าวมะนาว ติดทะเล ที่พักเกาะล้าน ที่เที่ยวยอดนิยม ท่องเที่ยวไทย บรรยากาศดี วิวสวย บรรยากาศดีเยี่ยม ปราณบุรี ที่พัก ติด ทะเล วิวสวย เล่นน้ำสุขใจ หาดเจ้าสำราญ เกาะล้าน ที่พัก ติดทะเล เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ เมืองท่องเที่ยวที่ติดทะเล โรงแรมราคาประหยัดที่ดีมาก ไทยเที่ยวไทย