ติด ทะเล ที่พัก พัทยา ราคา ถูก 500

สารบัญ

ติด ทะเล ที่พัก พัทยา ราคา ถูก 500 เป็นที่พักที่เหมาะมาก ไม่ว่าจะด้วยราคาหรือจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ที่จะช่วยให้การท่องเที่ยวมีความสนุกสนาน และเพื่อความสนุกที่มากขึ้นอีกด้วย

1.มาร์คแลนด์ บีช วิว พัทยา

มาร์คแลนด์ บีช วิว พัทยา ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก  เป็นที่พักที่มีความสวยงาม และยังอยู่ใกล้ทะเลอีกด้วย พร้อมการบริการห้องพักที่มีให้บริการหลากหลาย และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ที่พักมีบรรยากาศที่ดีมากๆให้ความสงบมาก

2.โรงแรมดี แอท ซี พัทยา

โรงแรมดี แอท ซี พัทยา ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก ที่สามารถเดินที่ไปหาดได้เลยเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น และทางที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่บนดาดฟ้ากันเลย และมีห้องพักด้วยกันมากมาย ที่มีการตกแต่งในโทนสีอ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย

  • ที่ตั้ง: 73-74 หมู่ 1 นาจอมเทียน ชลบุรี, 20250 หาดจอมเทียน
  • แผนที่: ดูแผนที่คลิ๊ก
  • โทร: 061 980 4496
  • ราคาเริ่มต้น: 490 บาท

3.โว้ค พัทยา

โว้ค พัทยา ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก ที่พักที่มาในสไตล์บูติก และมีการบริการห้องพักที่มีด้วยกันมากมาย ที่มีการตกแต่งที่มีความสวยงาม และยังให้ความสบายตาอีกด้วย พร้อมด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ครบครัน

4.โรงแรมเอฟเอ็กซ์ พัทยา

โรงแรมเอฟเอ็กซ์ พัทยา ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก เป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้กับทะเลมากๆ และยังมีสระว่ายน้ำที่อยู่บนดาดฟ้า และมีห้องพักที่มีการบริการต่างๆมากมาย มีการตกแต่งห้องพักที่มีในโทนที่เป็นสีขาว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย

  • ที่ตั้ง: หมู่ที่ 12 352/316 ซอยพระตำหนัก 4 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • แผนที่: ดูแผนที่คลิ๊ก
  • เฟซบุ๊ก: FX Hotel Pattaya
  • โทร: 038 196 505
  • ราคาเริ่มต้น: 600 บาท

5.Nine Blue Residence พัทยา

Nine Blue Residence พัทยา ที่พักพัทยาติดทะเลราคาถูก เป็นที่พักที่มาในระดับ 3 ดาว ที่ให้บรรยากาศที่มีความชิล ความสบายๆ และการบริการห้องพักที่มีหลากหลาย และการตกแต่งที่มีความสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่มีให้อย่างครบครัน

6.โรงแรมแอมเบอร์ พัทยา

โรงแรมแอมเบอร์ พัทยา ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก ที่พักที่มีความหรูหรา และมีการบริการที่ได้มาตรฐาน ทางที่พักมีห้องพักให้บริการมากมาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายที่มีให้อย่างครบครันเลย

7.CCR managed by AHA Smartstay

CCR managed by AHA Smartstay ที่พักพัทยาติดทะเลราคาถูกเป็นที่พักที่มาในระดับ 3.5 ดาว และมีความสวยงาม และมีบริการห้องพักที่มีด้วยกันมากมาย ที่มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และการบริการต่างๆ

8.Acqua Hotel พัทยา

Acqua Hotel พัทยา ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก เป็นที่พักที่มาในระดับ 4 ดาว ที่พักที่มีความพร้อมไปด้วยการบริการต่างๆ และมีห้องพักที่พร้อมให้บริการมากมาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีความครบครัน

  • ที่ตั้ง: 666 หมู่ที่ 10 ถนน พัทยาสาย 2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • แผนที่: ดูแผนที่คลิ๊ก
  • เฟซบุ๊ก: Acqua Hotel Pattaya
  • โทร: 038 488 222
  • ราคาเริ่มต้น: 1000 บาท

9.P Plus Hotel พัทยา

P Plus Hotel พัทยา ที่พักพัทยาติดทะเลราคาถูก เป็นที่พักที่มีบรรยากาศที่มีความสวยงาม และยังมีการบริการต่างๆที่ครบครัน และห้องพักที่มีด้วยกันมากมายหลายห้อง และทางที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง การบริการตลอด 24 ขั่วโมง

  • ที่ตั้ง: หมู่ที่ 9 373/63 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 23 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • แผนที่: ดูแผนที่คลิ๊ก
  • โทร: 038 411 543
  • ราคาเริ่มต้น: 700 บาท

10.Prima House Pattaya

Prima House Pattaya ที่พักพัทยาติดทะเลราคาถูก ที่พักที่มีความสวยงาม และมีการบริการห้องพักที่มากมาย และห้องพักที่มีการตกแต่งมาได้อย่างสวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย และการบริการที่ได้มาตรฐาน

11.Red Planet Pattaya

Red Planet Pattaya ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก เป็นที่พักที่มีความสวยงาม และมีห้องพักไว้บริการหลายห้อง และยังมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อุปกรณ์ต่างๆที่มีให้เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย

12.สลีป วิธ มี พัทยา

สลีป วิธ มี พัทยา ที่พักพัทยาติดทะเลราคาถูก เป็นที่พักที่มีการตกแต่งมาได้อย่างสวยงามและมีการบริการห้องพักด้วยกันหลายห้อง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีการตกแต่งห้องพักที่ได้มีความสวยงาม ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆอีกด้วย

  • ที่ตั้ง: 77/777 เฉลิมพระเกียรติ 19 หมู่ 9 สาย 3 หนองปรือ บางละมุง พัทยา
  • แผนที่: ดูแผนที่คลิ๊ก
  • เฟซบุ๊ก: Sleep with me Pattaya
  • โทร: 083 542 7777
  • ราคาเริ่มต้น: 1000 บาท

13.อัลเทอรา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา

อัลเทอรา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก ที่พักที่มาในระดับ 4 ดาว เป็นที่พักที่มีความหรูหรา และมีความสวยงาม มีการบริการห้องพักที่มีด้วยกันมากมาย และยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่มีให้อย่างครบครันเลย

14.แอสเทอร์ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา

แอสเทอร์ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก เป็นที่พักที่มีความหรูหรา และยังมีสระว่ายน้ำที่อยู่กลางแจ้ง และอยู่ใกล้หาดอีกด้วย การบริการห้องพักที่หลากหลาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ครบครัน เลยังมีการบริการตลอดอีกด้วย

15.เดอะ คอร์เนอร์ ลอดจ์ พัทยา

เดอะ คอร์เนอร์ ลอดจ์ พัทยา ที่พักพัทยาติดทะเลราคาถูก ที่พักที่มีความสวยงาม มีความหรูหรา และเป็นที่พักที่มีการบริการห้องพักด้วยกันหลายห้อง มีหลายแบบ พร้อมด้วยการบริการต่างๆที่ครบครัน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับทั้ง 15 ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก บรรยากาศดี อัพเดท 2024 เป็นที่พักที่มีความสวยงามพร้อมด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย เเละใครที่กำลังหาที่พักหรือสนใจในการจองที่พัก สามารถเข้ามาดูเเละสอบถามข้อมูลได้ที่นี่ videowatchtime.com เว็บไซต์ที่จะช่วยให้ทุกคนหาที่พักที่มีความสวยงาม เเละปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว

Tags
ชลบุรี ติด ทะเล ที่พัก พัทยา ราคา ถูก 500 ถ่ายรูปสวย ที่พักจันทบุรีติดทะเล ที่พักชลบุรี ที่พัก ชลบุรี ติดทะเล 2567 ที่พัก ชะอํา ติดทะเล ที่พักดีๆ ราคาถูก ที่พักติดทะเล ที่พัก ติด ทะเล ประจวบ ที่พัก นครศรีธรรมราช ติดทะเล ที่พักบางแสน ติดทะเล ที่พักบางแสนติดทะเล ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พัก ประจวบ ที่พักปราณบุรี ที่พักพัทยา ที่พักพัทยาติดทะเล ที่พักระยองติดทะเล ที่พักราคาถูก ที่พักราคาถูก 500 ที่พักหัวหิน ที่พักหัวหินติดทะเล ที่พักหัวหินราคาถูก ที่พัก หัวหิน ราคา ถูก ติด ทะเล ที่พัก หาดน้ําใส ติดทะเล ที่พัก หาด เจ้า สํา ราญ ติด ทะเล ราคา ถูก ที่พัก หาดเจ้าหลาว ติดทะเล ที่พัก อ่าวมะนาว ติดทะเล ที่พักเกาะล้าน ที่เที่ยวยอดนิยม ท่องเที่ยวไทย บรรยากาศดี วิวสวย บรรยากาศดีเยี่ยม ปราณบุรี ที่พัก ติด ทะเล วิวสวย เล่นน้ำสุขใจ หาดเจ้าสำราญ เกาะล้าน ที่พัก ติดทะเล เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ เมืองท่องเที่ยวที่ติดทะเล โรงแรมราคาประหยัดที่ดีมาก ไทยเที่ยวไทย